VUI MỪNG CHÀO ĐÓN

0 khách và 0 thành viên

LIÊN KẾT WEBSITE

Tài nguyên và tư liệu

hổ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Xin bạn cho ý kiến

    Vợ (chồng) của bạn nghĩ gì khi bạn thường Online khuya?
    Khó chịu
    Buồn bã
    Bình thường
    Vui vẻ
    Ý kiến khác

    Cảnh đẹp Việt Nam

    Chào mừng quý vị đến với Website của Phùng Duy Thành.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Đổi mới phương pháp quản lí lớp học

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Tu lieu tap huan cho gv nam hoc 2009 -2010 hp
    Người gửi: Đoàn Thị Thuỷ (trang riêng)
    Ngày gửi: 18h:04' 15-09-2009
    Dung lượng: 23.5 MB
    Số lượt tải: 51
    Số lượt thích: 0 người
    Đổi mới phương pháp quản lí lớp học bằng các phương pháp giáo dục kỉ luật tích cực
    I.Thực trang trừng phạt thân thể trẻ em
    -> Gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khoẻ, tính mạng, nhân phẩm , danh dự, học tập và cuộc sống của các em
    II.Sự cần thiết phải chấm dứt trừng phạt thân thể của trẻ em
    Nguyên nhân:
    -Những người có hành vi bạo lực đối với trẻ chứng tỏ mình là người kém hiểu biết
    -Do ảnh hưởng của chế độ phong kiến
    -Do thiếu phương pháp giáo dục
    Hậu quả:
    -Trái tim trẻ em sẽ bị tổn thương nặng nề khi bị trừng phạt thân thể nhiều khi suốt đời không hàn gắn được.
    III.Sự cần thiết phải sử dụng các biện pháp giáo dục, kỉ luật tổ chức .
    -Đối với học sinh: Có nhiều cơ hội chia sẻ, bày tỏ cảm xúc
    -Đối với giáo viên: Giảm được áp lực quản lí lớp học
    Những đứa trẻ sống trong niềm tự hào thì học được cách phấn đấu. Những đứa trẻ sống trong sự san sẻ thì học để trở nên hào hiệp.

    Những đứa trẻ sống giữa những người hay phê phán thì học lên án.
    Những đứa trẻ sống trong bầu không khí thù địch thì hay đánh nhau.

    Những đứa trẻ sống trong nỗi hãi hùng thì học được thói sợ sệt.
    Những đứa trẻ sống trong cảnh đau xót thì học được sự đồng cảm.

    Những đứa trẻ sống trong đố kỵ thì học được thế nào là tham vọng.
    Những đứa trẻ sống trong khoan dung thì học được sự nhẫn nại.

    Những đứa trẻ sống giữa những nguồn động viên thì học được niềm tin.
    Những đứa trẻ sống giữa những lời khen tặng đúng lúc thì học đánh giá cao những gì xung quanh chúng.

    Những đứa trẻ sống trong sự trung thực và sự công minh thì học được chân lý và lẽ công bằng.

    Kết luận:
    Giáo viên phải có cách xử sự đúng mực với học sinh bằng tình thương, trách nhiệm
    -Tuyệt đối không giải quyết những mâu thuẫn trong lớp học bằng cách gây áp lực và bạo lực với học sinh.
    Xin chân thành cảm ơn!
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓